Forex อุปทาน และ อุปสงค์


การตรวจสอบปริมาณการผลิตหลังจากผ่านไปเป็นเวลานานการขาย NZDCAD. ขายอุปทานในระยะสั้นลงใน CADCHF. USDJPY ณ วันที่วางจำหน่าย Limit Order ที่เรียกใช้ GBPAUD ขายได้ที่ supply. GBPCHF รายวันที่ Supply. USDCHF ที่ Supply I Am Selling. Demand Zone ที่ GBPCHF ใน H4 Timeframe ซื้อเก็งกำไร EURUSD ที่ H4 อุปทานใน Sideways Market. H4 ความต้องการของ Zone บน EURUSD อยู่ในระดับ UptrendBuying AUDUSD ที่ความต้องการ H4 แต่ในระยะเวลาขาลงที่สูงขึ้นการขายฝ่อ USDJPY ที่ H4 Supply กำไร 3R ที่คาดว่าจะมีการซื้อ EURUSD ในรูปแบบต่อเนื่อง H4 EURUSD ในเขตอุปทานในรายวันการเรียนรู้เพื่อการค้าตลาด Forex ใช้อุปทานและอุปสงค์ Approach. Here คุณจะพบทั้งหมดเทรดเดอร์สดของฉันผู้ชนะทั้งหมดและขาดทุนทั้งหมดการค้าทุกคนมีหลายหน้าจอส่วนใหญ่ดำเนินการเมื่อป้อนและเปลี่ยน SL และ หลังจากกลยุทธ์ exit. My ในส่วนนี้ฉันจะอธิบายวิธีการค้าของฉันกลยุทธ์หลักตัวชี้วัดที่ฉันใช้ภาพตัวอย่างหน้าจอและข้อมูลที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ สำหรับกลยุทธ์ของฉันถ้าคุณมีความสนใจในผู้ที่ฉันและทำไมฉันทำเช่นนี้ เพียงคลิกที่ลิงก์การซื้อขายล่าสุดการจัดหาวัสดุทดแทนหลังจากขายเป็นเวลานาน NZDCAD.12th September 2016 ราคาจะปรับตัวขึ้นเล็กน้อยในช่วงเวลาที่สูงขึ้น D1 เป็นขาลงพื้นที่การจัดหาสินค้ามีลักษณะแข็งมากการออกเดินทางที่แข็งแกร่งนำออกโซนความต้องการก่อนหน้านี้ และสดใหม่นี้เป็นครั้งแรก retrace เนื่องจากแนวโน้ม H4 และ D1 ไม่สอดคล้องฉันเพิ่งไปสำหรับการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วก่อนที่จะยืนยันแนวโน้มการขาย downtrend อุปทานเมื่อ CADCHF.12 กันยายน 2016 ซึ่งอาจไม่เป็นแหล่งจัดหาที่ดีที่สุด แต่เนื่องจาก ของแนวโน้มขาลงที่ชัดเจนฉันคาดหวังว่าราคาจะไปต่อที่เป้าหมายของฉันคือวาง Forex อะไรความต้องการอุปทาน Zones. Forex อุปทานเขตความต้องการถ้าระบุอย่างถูกต้องแสดงการสั่งซื้อของ Institutional Order ที่เงินใหญ่อยู่ในระดับใดสิ่งที่เหนือกว่าราคาปัจจุบัน หมายถึงระดับความต้านทานต่ออุปทานและสิ่งที่ต่ำกว่าราคาปัจจุบันแสดงถึงระดับความต้องการอุปทานการจัดหาอาจพิจารณาสถานที่ค้าปลีกและความต้องการอาจถือได้ว่าเป็นจุดขายส่งทางการค้าเราสามารถไปได้ ในและบนเกี่ยวกับเรื่องนี้และพยายามที่จะซับซ้อนเรื่อง แต่เราได้รับรางวัล t เราจะเก็บไว้ที่ดีและเรียบง่ายเพราะไม่นี้วิทยาศาสตร์จรวดคุณจะเห็นในเวลาอันสั้นที่อุปสงค์อุปทานคือในความเป็นจริง, สนับสนุนซุปเปอร์ชาร์จและระดับความต้านทานที่ถูกสร้างขึ้นโดยการเคลื่อนย้ายของสถาบันขนาดใหญ่ตลาดใดที่เราทำการค้าโดยส่วนตัวเราเน้นการค้าอุปสงค์ในตลาด Forex อย่างไรก็ตามผู้ค้าจำนวนมากยังใช้วิธีนี้ในการซื้อขายหุ้น คู่ในรายละเอียด EUR USD, EUR JPY, GBP USD, GBP JPY, AUD USD, AUD JPY, USD JPY, USD CHF, CAD JPY, EUR CHF, USD CAD, EUR AUD นอกจากนี้คุณยังสามารถขายคู่สกุลเงินอื่น ๆ ได้อีกด้วย เราค้าอุปสงค์อุปทานในกราฟชั่วโมง 1 นี้เกิดขึ้นเป็นกรอบเวลาที่เราชื่นชอบการค้าคุณสามารถค้าในกรอบเวลาใด ๆ traders วันทำจิตวิทยาเบื้องหลังพลังของ Forex ซัพพลายและเขตข้อมูลความต้องการตอนนี้เมื่อเรามองไปที่ แผนภูมิต่อไปนี้โปรดจำไว้ว่าเมื่อโซนเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นพวกเขาสร้างขึ้น b คำสั่งซื้อขนาดใหญ่ที่มีขนาดใหญ่กว่าธนาคารพาณิชย์และสถาบันการเงินขนาดใหญ่คำสั่งซื้อเหล่านี้มีขนาดใหญ่มากที่คำสั่งซื้อจำนวนมากมักจะสั่งซื้อของผู้ค้าปลีกรายย่อยไม่เคยเต็มเพราะราคาที่เหลืออยู่ในรีบดังนั้นเมื่อราคาส่งกลับไปยังโซนของเราคุณมักจะ ดูราคากระเด้งออกจากระดับเหล่านี้ตอนนี้ ISN T ที่ตรรกะ doesn t ที่ใช้ความลึกลับออกจากนี้โปรดจำไว้ว่าเราไม่ได้เป็นเพียงแค่มองหาการตีกลับใหญ่เรากำลังมองหาการค้าความน่าจะสูงสุดกับอัตราส่วนความเสี่ยงที่สำคัญเรายัง มองหาอัตราส่วนสูงสุดที่เป็นไปได้ที่เป็นไปได้นี่คือเหตุผลที่เราอยู่ภายใต้คำแนะนำต่อไปนี้เราจะค้าเขตการค้าสดที่มีความแรงทางออกที่เหมาะสมเท่านั้นโดยเน้นการจัดการความเสี่ยงไม่ต้องกังวลเรื่องนี้อธิบายไว้ในรายละเอียดในหน้าถัดไป ความเสี่ยงจากแรงกดดันการค้าที่ราคารวมอยู่ในวิถีทางของมันกลับไปที่โซนด้วยการรวมคุณจะพบผู้ค้าปลีกจำนวนมากที่เล่น breakout หรือ breakdowns ดังนั้นการซื้อขายกับ us. We ใช้ RSI เป็นตัวกรองเพื่อส่งผ่าน Que stionable Trades. Demand Zone ตัวอย่างการค้าหาก RSI ลดลงต่ำกว่า 35 ในทางลงไปที่โซนความต้องการของเราเราส่งต่อการค้านี้จะบอกเรามีราคาโอกาสที่ดีจะพัดผ่านโซนได้ทันทีถ้าอัตราต่อรองเป็นกับเรา เหตุผลที่เราจะต้องให้ตัวเราเองเข้าสู่การค้าขายตัวอย่างการค้า Zone หาก RSI สูงกว่า 65 ในเส้นทางสู่เขตจัดหาของเราเราจะผ่านการค้าอีกครั้งอัตราส่วนที่สูงเป็นชื่อของเกมเรารักที่ประสบความสำเร็จ การใช้ RSI เป็นกฎรายการกลยุทธ์การพิสูจน์โง่บางครั้งราคาจะเด้งออกโซนสำหรับการค้าชนะบางครั้งราคาจะพัดผ่านโซนสำหรับการค้าที่ล้มเหลวอย่างไรก็ตามเราจะบอกว่าโดยรวม RSI ได้รับ ตัวกรองที่น่าทึ่งสำหรับการทำให้เราออกจากการค้าที่ล้มเหลวจำนวนมากหน้าต่างเวลาสำหรับราคากลับไปที่โซนแบงค์และสถาบันที่ค้าภายในวันมักจะกลับไปยังโซนภายใน 36 ชั่วโมงดังนั้นเมื่อการซื้อขายกรอบเวลา 1 ชั่วโมงถ้าราคาไม่สามารถกลับมา ภายใน 36 ชั่วโมงเราไม่เป็นไร nger สนใจในโซนที่เราพิจารณาอัตราต่อรองเป็นกับเราและโซนในคำถามจะกลายเป็นความน่าจะเป็นต่ำหมายเหตุสำคัญทั้งหมด Forex อุปทานความต้องการเขตการค้ากำไรโดย 700 pips แน่นอนไม่อย่างไรก็ตามการค้ากับโซนสดและมีความแข็งแรงทางออกที่เหมาะสม พร้อมกับทำตามคำแนะนำของเราทำให้เราประสบความสำเร็จอย่างมาก FROESH ZONES, EXIT THRUST RISK. Naked Trading ด้วย Supply Demand Strategy กลยุทธ์การนำเสนอความต้องการเป็นวิธีที่ง่ายและง่ายในการซื้อขาย forex เนื่องจากเป็นหัวใจของตลาดเศรษฐกิจที่มี สินค้าและบริการเพื่อให้ทั้งสององค์ประกอบนี้มีค่าทำไมความต้องการอุปทานอุปทานนี้เป็นเรื่องง่ายที่จะปฏิบัติตามแม้กระทั่งสำหรับผู้ที่เข้ามาใหม่ในตลาด forex เนื่องจากเราทราบเฉพาะว่าอ่านอุปสงค์อุปทานเสียหรือไม่แนวคิดอุปสงค์อุปทานนี้ทำได้ง่ายซื้อได้ถ้าใกล้เคียงที่สุด - up ความต้องการพื้นที่จะหักและขายถ้าพื้นที่อุปทานที่ใกล้ที่สุดลงเสียเช่นเดียวกับระบบของความต้องการอุปทานมีการตั้งค่าและลืมเทคนิคการค้าตราบเท่าที่คุณใช้ระดับความต้องการอุปทานจากภาพใหญ่ เช่นรายวันรายสัปดาห์หรือรายเดือนคุณสามารถใช้กลยุทธ์ความต้องการอุปทานนี้ในการแกว่งซึ่งจะใช้เวลาหลายร้อยจุดมากขึ้นหรือเฉพาะภายในวันที่ได้รับ pips ด้านล่าง 100pips มันขึ้นอยู่กับสิ่งที่กรอบเวลาที่คุณใช้ใหม่เป็นอุปสงค์ระบุอุปสงค์ zone. Identifying ความต้องการอุปทาน โซนวาดด้วยตนเองอุปทานโซนความต้องการเขตความต้องการอุปทานนี้ทำจากสองบรรทัดที่อยู่ใกล้ที่สุดตามที่ต่ำกว่าต่ำ LL หรือสูงกว่าสูง HH เราเรียกว่าเส้น dystal และบรรทัด proximal สิ่งที่เป็นช่องทางไกลสิ่งที่เป็นพื้นที่ที่เป็นอันตรายในพื้นที่ ของอุปทานหรืออุปสงค์ไม่ได้เป็นเพียงสายราคาเดียวเช่นความต้านทานการสนับสนุนแบบคลาสสิก แต่พื้นที่เขตประกอบไปด้วยจำนวน pips ส่วนที่สูงที่สุดของรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้านั้นคือเส้นส่วนปลายซึ่งก็คือราคาสูงสุดในโซนส่วนต่ำสุดของ รูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าเป็นเส้นใกล้เคียงซึ่งเป็นราคาต่ำสุดและใกล้เคียงกับราคาปัจจุบันใกล้เคียงกับพื้นที่อุปทานซึ่งดีกว่าสำหรับการขายหรือออกจากตำแหน่งที่ยาวนานของคุณยิ่งใกล้กับพื้นที่ที่ต้องการเท่าไร สำหรับ การซื้อหรือออกจากตำแหน่งสั้น ๆ ของคุณวัตถุประสงค์เพียงอย่างเดียวของสเปรดชีตนี้คือเพื่อให้คุณทราบว่าคุณอยู่ในเส้นอุปสงค์และอุปทานและความต้องการของ D1 และ WK สูงหรือต่ำเท่าใดถ้าคุณเพิ่มเส้นระยะทางไกลและใกล้เคียงกันสำหรับระดับ D1 และ WK SD ด้วยตนเอง บนแผนภูมิของคุณหรือกรอบเวลาใด ๆ ที่คุณต้องการใช้เป็นความต้องการของเส้นโค้งและอุปทานในการควบคุมราคาปัจจุบันทั้งหมด proximal และ distal สายราคาถูกป้อนด้วยตนเองคุณสามารถเปลี่ยนแปลงได้และสเปรดชีตจะทำการคำนวณทั้งหมดสำหรับคุณระดับอาจ แตกต่างกันขึ้นอยู่กับโบรกเกอร์และแน่นอนขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณคิดว่าเป็นอุปสงค์และอุปทานในการควบคุมราคาในขณะใดก็ตามการจัดหาอุปทานและระดับความต้องการถือได้ว่าเป็นศิลปะคุณอาจเห็นระดับได้ทุกที่หากคุณยังใหม่เพื่อจัดหาและ ความต้องการกับเวลาที่คุณจะต้องสร้างกฎที่ง่ายมากและเข้มงวดในการกรองคนที่ไม่ดีออกมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ระดับสายกับ ORIGINAL LEVELS. Supply และระดับความต้องการได้ราคาสดยังไม่ได้ดึงกลับมายังไม่ได้ ested level. Non สดราคาได้ดึงกลับไปอย่างน้อยหนึ่งครั้งใช้ราคาขึ้นได้ดึงกลับไปที่ระดับหลายครั้งไม่ดีสำหรับการซื้อขายระดับต้นแบบได้รับการสร้างออกมาจากสีฟ้าไม่ได้เป็นปฏิกิริยาใด ๆ ระดับก่อนหน้า เดิมและสดเช่นเดียวกับต้นฉบับ แต่มัน alsy สด untested. Low เรารู้ว่าถ้าเรามีระดับเดิมของอุปทานตรงข้ามสำหรับระดับเดิมของความต้องการมองไปทางซ้ายเพื่อหาระดับเดิมวาดเส้นแนวนอนที่เส้นไกล, และเลื่อนแผนภูมิของคุณไปจนกว่าคุณจะเห็นว่าสัมผัสเทียนถ้าเทียนนั้นเป็นส่วนหนึ่งของระดับการจัดหาอื่นระดับของอุปทานที่คุณวิเคราะห์ไม่ใช่ต้นฉบับคุณไม่ได้รับอนุญาตให้ตัดเทียนซึ่งก็คือเมื่อคุณมองไปทางซ้าย โดยการวาดเส้นแนวนอนและเส้นตรงกับเทียนคุณหยุดและตัดสินใจว่ามันเป็นปฏิกิริยากับระดับการจัดหาก่อนหน้านี้เพื่อให้ทราบว่าเดิมระดับคือคุณต้องมองซ้ายเพราะคุณต้องมองไปที่ต้นกำเนิดของระดับ เราไม่เคยผ่านทาง CUTLES เพื่อหาระดับ SD, FLIP โซนเป็น ไม่ใช่ระดับเราจะรู้ได้อย่างไรว่าเรามีระดับการจัดหาสินค้าที่สดใหม่อยู่ตรงข้ามกับระดับความต้องการที่สดใหม่มองขวาเพื่อหาระดับสดลองเส้นแนวนอนที่เส้นใกล้เคียงและดูว่าราคาได้แตะระดับหรือราคา ไม่ได้ดึงกลับไปที่บรรทัด proximal แล้วมันสดระดับความสดชื่นของระดับเป็นที่รู้จักกันเมื่อคุณดูขวาคุณต้องดูว่าราคาได้ดึงกลับเข้ามาในระดับหรือไม่เมื่อระดับอุปทานหรืออุปสงค์ได้รับการยืนยันว่าเป็น level. We ต้องการให้พื้นที่อุปสงค์ของฝ่ายตรงข้ามถูกนำออกมาดูดซึมก่อนที่เราจะพิจารณาพื้นที่ที่ถูกต้องและหรือราคาทำให้ Highs Highs หรือต่ำกว่าต่ำกว่าในกรอบเวลาที่ระดับกำลังถูกวาดขึ้นถ้าก่อนหน้านี้ฝ่ายตรงข้ามพื้นที่ไม่ได้นำออก และหรือราคาไม่ได้ทำให้ HH หรือ LL ระดับใหม่จะถูกลบล้างตัวอย่างเช่นถ้าเราเห็นความต้องการ D1 ขึ้นรูปเราต้องการอย่างน้อยหนึ่งเทียนเต็ม OHLC เปิดสูงปิดต่ำและปิดอย่างสิ้นเชิงเหนือ D1 ที่มีศักยภาพตามพื้นที่ตามลำดับสำหรับพื้นที่ความต้องการที่จะถือเป็น de mand มิฉะนั้นจะถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของฐานข้อยกเว้นถ้าเราอยู่ที่สุดขั้วในเส้นโค้ง D1 โซนความต้องการใหม่จะไม่ใช้กับโซนที่ไม่ใช่สดที่เราไม่ต้องการให้กรอบเวลาที่ต่ำกว่าใหม่ความต้องการ H1 ในนี้ กรณีที่จะออกพื้นที่อุปทาน H1 ก่อนหน้าสำหรับรายการของเราเนื่องจากความต้องการ D1 สดถ้าความต้องการ D1 ไม่สดแล้วเราต้องการที่อุปทานก่อนหน้านี้จะถูกลบออกก่อนที่ความต้องการใหม่แบรนด์ถือเป็นประเภทการยืนยันของการค้าเมื่อเรา พิจารณาโซนที่จะไม่ถูกต้องเมื่อมันถูกมองว่าเป็นเสียและต้องถูกลบออกจากแผนภูมิของเราโซนจะไม่ถูกต้องเมื่อมันถูกนำออกโดยเพียงเล็กน้อย pip 1 เรา don t รอการปิด ด้านบนหรือด้านล่างโซนเพื่อพิจารณาเขตเป็นการละเมิดเราไม่ต้องรอเทียนไขแบบ OHLC เต็มเหนือโซนด้านล่างบางครั้งเราจะมีเขต overshot โดยไม่กี่ pips อื่น ๆ โดยค่อนข้างพวงหรือ pips และเรา จะเห็นมันลดลงการชุมนุมหลังจากนั้นมากที่สุดหลังจาก Stoploss ของเราได้รับการตีถ้านั่นคือ t เขากรณีแบรนด์ระดับใหม่อาจมีขึ้นยืนยันผู้ซื้อผู้ซื้อยินดีซึ่งอาจจะดีสำหรับการค้าเมื่อมันดึงกลับไปสอบใหม่โดยใช้ประเภทการยืนยันของรายการลืมสถิติมี pros และ cons บางครั้งระดับจะ overshot โดยไม่กี่ pips นี่คือเหตุผลที่มีห้องเลื้อยดีเพิ่ม SL ของคุณเป็นผู้ผลิตตลาดสำคัญที่ซุ่มซ่อนในที่มืดเช่นไฮยีน่าอื่น ๆ SL ของคุณในระยะสั้นจะถูกตีแล้วราคาจะลดลงเช่นหินคุณจะไม่ต้องการ สั้นที่คู่มากขึ้นเพราะคุณมีการสูญเสียครั้งแรก แต่สิ่งที่มักจะเกิดขึ้นแล้วรายการที่สองคือดีและคุณ didn t เอามันเพราะคนแรกคือการสูญเสียมันแหวนระฆังให้คุณเรา ต้องเพิ่มห้องเลื้อยมากขึ้นเพื่อการค้าที่สุดขั้วเราไม่ควรกลัวที่จะค้าที่สองถ้าคนแรกคือการสูญเสีย BUY LOW ขายสูงในเส้นโค้งหรือช่วงการประเมินเมื่อแนวโน้มมีการเปลี่ยนแปลงเป็นหนึ่ง ของสิ่งที่ยากลำบากที่พ่อค้าจะเผชิญเพราะทุกกรอบเวลามี tr ของตัวเอง end คุณอาจจะซื้อขายในขาขึ้นใน H1 แต่ D1 อยู่ในขาลงและรายสัปดาห์ในขาขึ้นดังนั้นสิ่งแรกที่คุณต้องทำคือการตัดสินใจที่เป็นกรอบเวลาที่คุณจะใช้สำหรับแนวโน้มของคุณ, และทำตาม 101 อย่าเปลี่ยนแบบสุ่มเลือกใช้แบบเดียวกันเสมอไปจากนั้นเลือกกรอบเวลาที่คุณต้องการจะวาดรูป SD ของคุณหลังจากนั้นกำหนดกรอบเวลาเพื่อประเมินระดับความสูงหรือต่ำที่คุณอยู่ใน Curve จะบอกคุณว่าคุณขายสินค้าหรือขายต่ำเกินไปหรือน้อยเกินไปดังนั้นคุณจะก้าวร้าวมากขึ้นหรือน้อยลงในการยกระดับหรือเอากำไรของคุณออกคุณสามารถใช้สเปรดชีตที่ฉันสร้างขึ้นสำหรับ Open Office Calculator เพื่อเพิ่ม D1 และ WK โดยการทำเช่นนี้คุณจะติดตามว่าคุณมีสูงหรือต่ำเกินไปในเส้นอุปสงค์และอุปทานหากคุณสูงเกินไปในเส้นโค้งคุณควรจะคิดถึงการออกจากสายตาของคุณและมองหาแหล่งจ่ายไฟ พึ่งพากางเกงขาสั้นของคุณถ้าคุณคิดว่าอาจเป็นจุดเปลี่ยนใน oppo แนวโน้มในปัจจุบัน เว็บไซต์สำหรับต่ำในโค้งคุณสามารถดูสเปรดชีตที่ในการเชื่อมโยงต่อไปนี้ระดับไม่ได้รับการปรับปรุงฉันทำมันทุกวันเพื่อการใช้งานส่วนบุคคล แต่จะดีกว่านี้เพราะคุณจะเห็นการเปลี่ยนแปลงสีทั้งหมดที่จะช่วยให้คุณ ประเมินว่าระดับได้รับการตีถ้าถูก penetrated 50 หรือถูก s หัก Thread เกี่ยวกับเทคนิคการซื้อขายนี้เปลือยเปล่ากับอุปสงค์อุปทานอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเยี่ยมชมที่นี่ใช้ภาพหน้าจอด้านล่างเป็นคำแนะนำเพื่อ mechanically ทราบว่าสูงหรือต่ำคุณอยู่ใน เส้นโค้งตัดสินใจที่คุณจะพิจารณาเป็นสูงเกินไปในเส้นโค้งว่าคุณใกล้ชิดกับกรอบเวลาที่สูงขึ้นในช่วงใกล้เคียงและ don t ไปนานถ้าราคาสูงกว่าที่ทำเช่นเดียวกันสำหรับต่ำตัดสินใจที่และ don t ทำลายกฎ คุณจะหลีกเลี่ยงความสูญเสียจำนวนมากโดยการทำเช่นนั้นต่อไปนี้เป็นคำอธิบายบางส่วนเกี่ยวกับการวิเคราะห์ช่วงเวลาหลาย ๆ ครั้งจากกลยุทธ์ความต้องการอุปทานนี้ การกำหนดรูปแบบการค้าการผสมผสานระยะเวลาสำหรับการตั้งค่าระยะกลาง BIG PICTURE กรอบเวลากราฟรายสัปดาห์เป็นเส้นอุปสงค์ของเราข้อควรทราบและกรอบเวลาในการบริหารการค้า H4 แผนภูมินี่เป็นแผนภูมิที่เราควรวาดและเลือกระดับของเราขึ้นซึ่งเราจะตั้งค่า คำสั่ง จำกัด ของเราหากระดับ H4 กว้างเกินไปเราสามารถเจาะลึกได้โดยใช้ตัวเลขจำนวน Pips เช่น Pips 40 Pips บน EURUSD สำหรับแผนภูมิ H4 หรือกรอบเวลาที่สามเพื่อปรับแต่งการป้อนข้อมูลของฉันฉันจะไม่ซูมเข้าและ มองหาระดับในกรอบเวลาที่ต่ำกว่าหรือต่ำกว่าพื้นที่ที่เพราะพื้นที่ H4 ที่ฉันสนใจถ้าระดับตัวเองอยู่ใน H4 แล้วฉันจะต้องฐานการตัดสินใจของฉันในกรอบเวลานี้ที่ฉันใช้สำหรับรายการของฉันตามที่กำหนดไว้ ที่นี่มิฉะนั้นเราจะจบลงด้วยการไล่ล่าการค้าและการหาสิ่งที่เราต้องการเห็นในชาร์ตไม่ใช่สิ่งที่ตลาดมีให้กับเราในพื้นที่นั้นโดยเฉพาะนอกจากนี้ยังเป็นแผนภูมิที่เราจะจัดการธุรกิจการค้าของเราเราจะใช้เทคนิค SL เพื่อย้าย SL ของเราด้านล่างพื้นที่ใหม่ H4 SD หากเราเลือกที่จะใช้ระดับ H1 เป็นช่วงเวลาที่รายการของคุณแล้วเราจะ swich เพื่อการรวมเวลานี้ BIG PICTURE กรอบเวลากราฟรายวันเป็นเส้นอุปสงค์ของเรากรอบเวลา EXECUTION H1 chart. This เป็นแผนภูมิที่เราควร วาดและเลือกระดับของเราขึ้นซึ่งเราจะตั้งค่าขีด จำกัด ของเรานี่เป็นแผนภูมิที่เราจะจัดการธุรกิจการค้าของเราเราจะใช้ SL ทางเทคนิคเพื่อย้าย SL ของเราด้านล่างใหม่ H1 SD. VERY สำคัญที่สำคัญในกรอบเวลาเดียวเดียว COMBINATION เลือกเฉพาะชุดค่าผสมชุดเดียวที่อธิบายไว้ข้างต้นทั้งแบบ Intraday, Swing หรือ Position Trading และติดตั้งไว้ซ่อนปุ่มกรอบเวลาที่คุณไม่ต้องการใช้บนแถบเครื่องมือด้านบนของ Metatrader เพียง แต่ตระหนักถึงตัวเลือกที่คุณเลือก s ทั้งหมดคุณจะเห็นว่าในระยะสั้นคุณจะเริ่มต้นการปรับปรุงเพราะใจของคุณจะไม่ต้องคำนึงถึงกรอบเวลามากและข้อมูลปกติจะมี D1 SD พื้นที่ภายในพื้นที่รายสัปดาห์ SD ดังนั้นมุ่งเน้นอย่างน้อย 2 กรอบเวลา, เลือกคำสั่งผสมคุณ เช่นเดียวกับ D1 H1 ส่วนใหญ่สำหรับการซื้อขายแบบ intra swing และ WK H4 สำหรับการซื้อขายหุ้นระยะยาวและอย่าเพิ่งดูเฟรมเวลาอื่น ๆ โดยใช้แนวคิดเทรนด์ไลน์ที่คุณสามารถดูได้จากวิดีโอใช้สเปรดชีต Supply and Demand ที่ฉันสร้างขึ้น เช่นเดียวกับตัวบ่งชี้ Extender สี่เหลี่ยมผืนผ้าที่ควรทำให้คุณติดตามได้อย่างถูกต้องภายในไม่กี่สัปดาห์และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ KEY JUST DO IT อย่าพบข้อแก้ตัวที่จะไม่ทำซ่อน TFs เหล่านี้ที่คุณไม่ได้ไป เพื่อใช้และมุ่งเน้นในสิ่งที่คุณใช้เท่านั้น D1 H1 เป็นชุดที่มีประสิทธิภาพมากเริ่มต้นด้วยข้อเสนอหนึ่ง ๆ และซ่อนกรอบเวลาอื่น ๆ ทั้งหมดที่จะช่วยคุณและคนอื่น ๆ ที่มีปัญหาเดียวกัน LOT. You ต้องมีกฎระเบียบที่เข้มงวดมาก หรือคุณจะหายไปในวงและทุนของคุณจะไม่เติบโต 95 ของความสำเร็จของคุณคือการควบคุมอารมณ์ของคุณและการจัดการทางออกของคุณอย่างถูกต้องรายการไม่ได้ปัญหาทางออกและหัวของคุณมีและที่สามารถแก้ไขได้โดยการมี ชุดที่เข้มงวดมากของกฎและปฏิบัติตามพวกเขาที่สำคัญเพื่อให้สอดคล้อง i ในบทความต่อไปเป็นเรื่องเกี่ยวกับสถานะการซื้อขายในกลยุทธ์ความต้องการอุปทานของเส้นโค้งซึ่งมีพื้นฐานมาจากรายสัปดาห์สำหรับผู้ค้าที่แกว่งและรายวันสำหรับผู้ค้าภายในวัน

Comments